Sinh viên Việt Nam giành 2 giải cuộc thi quốc tế “Accor Takeoff! 2017” tại Pháp

0
104

Đội “Rêveurs de jour” đến từ Đại học RMIT Việt Nam đã chọn khu vực Đông Nam Á để phát triển dự án cùng nhiều hoạt động marketing và quảng cáo mang tính sáng tạo cao.

Sinh viên Nguyễn Thị Trúc Vân cho biết ý tưởng dùng nghệ thuật tạo gắn kết mọi người từ khắp nơi trên thế giới đồng thời cũng đề cao trách nhiệm của doanh nghiệp và cộng đồng khi số tiền thu được từ hoạt động vẽ tranh sẽ được quyên góp cho trẻ em mồ côi.

Chia sẻ về những trải nghiệm khi thực hiện dự án, sinh viên Lưu Thái Quang Khải cho biết cả đội đều đang học năm thứ nhất nên phải tự bổ sung thêm nhiều kiến thức như quản trị, marketing và tài chính. Tuy nhiên, theo Khải, một trong những nguyên nhân giúp dự án trở nên mới mẻ và khác biệt là góc nhìn của các bạn không phải những người đang học hoặc làm việc trong ngành du lịch khách sạn.

Để có được ý tưởng và tạo sự khác biệt với các đội dự thi khác tại vòng 1, ngoài việc đi thực địa tại các khách sạn của Accor tại Việt Nam, cả nhóm đã lên tận Đà Lạt để thực hiện video và tổ chức vẽ tranh tại một khách sạn với sự tham gia của người dân địa phương và những bạn trẻ du lịch nhằm tăng tính trải nghiệm và thực tế của dự án.

“Accor Take Off!” là cuộc thi quốc tế về ý tưởng, đổi mới và sáng tạo được tổ chức thường niên bởi tập đoàn Accor Hotels Group dành cho các sinh viên các trường quản trị du lịch, khách sạn và kinh doanh trên toàn thế giới.

Năm 2017, cuộc thi “Accor Takeoff!” thu hút khoảng 200 đội thi đến từ các trường kinh doanh và trường quản trị khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Cuộc thi năm nay yêu cầu các đội dự thi tạo ra các hoạt động tăng tính tương tác giữa người dân địa phương và khách du lịch trong một loại hình du lịch mới Jo & Joe của tập đoàn Quản lý khách sạn toàn cầu Accor hướng đến thế hệ Milllennials – khái niệm dùng chỉ những người sinh từ 1980 đến đầu thập niên 2000.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.